Lượt xem: 383

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn huyện Mỹ Tú trao lệnh gọi công dân nhập ngũ 2021

Ngày 08-02, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn của huyện Mỹ Tú tổ chức trao lệnh gọi công dân nhập ngũ và họp mặt thanh niên bàn việc nước năm 2021. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, cùng gia đình và thanh niên trúng tuyển.

 


Trao lệnh gọi và tặng quà Tết cho thanh niên tại xã Phú Mỹ. Ảnh Quốc Tuấn

 

    Năm 2021, huyện Mỹ Tú được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 103 nam công dân trong độ tuổi nhập ngũ, để bổ sung cho Quân đội nhân dân và Công an nhân dân làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; trong đó, 83 thanh niên nhập ngũ vào Quân đội và 20 thanh niên thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

    Tại các địa phương, lãnh đạo huyện, xã đã trao lệnh cho các nam công dân trúng tuyển năm 2021 và trao quà Tết cho các thanh niên chuẩn bị xuất ngũ đợt này. Đại diện các thanh niên trúng tuyển phát biểu niềm vinh dự, tự hào sẵn sàng lên đường nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống cha anh; đồng thời hứa quyết tâm trong thời gian sẵn sàng nhập ngũ sẽ chấp hành nghiêm các quy định, giữ gìn sức khỏe để lên đường nhập ngũ.  

    Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND các xã, thị trấn khẳng định: Thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của tất cả nam thanh niên và đây cũng là dịp để các bạn được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Gia đình và địa phương vô cùng tự hào có những người con, người em sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tròn nghĩa vụ công dân; các đồng chí lãnh đạo tin tưởng rằng, các thanh niên luôn phát huy truyền thống của địa phương, với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sẽ nghiêm túc chấp hành lệnh gọi thanh niên nhập ngũ và thật tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 3841
  • Trong tuần: 74,268
  • Tất cả: 11,806,275